BSH – Thay đổi để bay cao – Nhà tài trợ đồng hành cùng Truyền hình An Viên mùa Vu Lan 2022

15-05-2023 10:29:31

Trong suốt 14 năm hoạt động và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã đạt được những thành tích đáng kể trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Vị thế của BSH ngày được nâng cao, kết thúc năm 2021, công ty xếp ở vị trí thứ 7 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

 

Để đạt được thành tích đáng kể này, không thể không kể đến những thay đổi tích cực về quy mô, thị phần, chất lượng dịch vụ của BSH ngày càng được nâng cao, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là những thay đổi về dịch vụ sau bán, tăng cường tính minh bạch thông tin bảo hiểm, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường cùng việc ứng dụng nền tảng digital để tối ưu hóa thông tin giúp gia tăng điểm chạm tiếp xúc với khách hàng.

Một loạt những giải thưởng danh giá mà BSH đã nhận được chính là lời khẳng định đanh thép cho chất lượng và uy tín của công ty. Có thể kể đến như “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2020” (Vietnam Report xếp hạng); “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020”  (Brand Asia bình chọn); “Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 2021” (VNR bình chọn); “Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021” (Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn).

Với BSH, thay đổi để bứt phá và bay cao

Với BSH, thay đổi để bứt phá và bay cao

Khách hàng của BSH được phân chia thành hai nhóm chính: Khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Với khách hàng cá nhân, BSH cung cấp các gói bảo hiểm: Bảo hiểm Ô tô; Bảo hiểm Sức khỏe; Bảo hiểm Du lịch; Bảo hiểm Tài sản; Bảo hiểm Xe máy; Bảo hiểm Tai nạn; Bảo hiểm Trách nghiệm.

Với khách hàng doanh nghiệp, BSH có các gói bảo hiểm sau: Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Tài sản; Bảo hiểm Trách nhiệm hỗn hợp; Bảo hiểm Tàu thủy; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Kỹ thuật; Bảo hiểm Hàng hóa.

Việc phân nhóm khách hàng giúp BSH tập trung khai thác và phân bổ tài nguyên phù hợp, giúp đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu về bảo hiểm cho khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Trưởng - Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH)

Ông Nguyễn Văn Trưởng – Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)

“Chữ tầm đi liền với chữ tâm”, BSH luôn có những đóng góp rất thiết thực cho cộng đồng. Vu Lan năm 2021, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) là nhà tài trợ chính cho Truyền hình An Viên trong chương trình “Nói Yêu Cha Mẹ Theo Cách Của Riêng Con” với tổng mức giải thưởng lên đến 340.000.000 VNĐ được mọi người quan tâm và hưởng ứng.

Tiếp nối những thành công của năm trước, BSH tiếp tục là nhà tài trợ cho Minigame “Trạm Tâm Tư” đón chào mùa Vu Lan 2022 với tổng giải thưởng lên đến 500.000.000 VNĐ bao gồm:

01 Giải Trạm Nhớ (gói bảo hiểm 200.000.000 đồng triệu BSH)

01 Giải Trạm Thương (gói bảo hiểm 100.000.000 đồng triệu BSH)

01 Giải Trạm Hờn (gói bảo hiểm 50.000.000 đồng triệu BSH)

01 Giải Trạm Yêu (gói bảo hiểm 25.000.000 đồng triệu BSH)

50 Giải Trạm Vui (Voucher giảm 30% phí bảo hiểm).

BSH nhà tài trợ minigame "Trạm Tâm Tư"

BSH nhà tài trợ minigame “Trạm Tâm Tư”

Ngoài ra, mỗi giải đều được nhận 1 phần quà lưu niệm, gồm: 01 bình giữ nhiệt cao cấp trị giá 200.000 đồng.

Bài viết là lời cảm ơn chân thành mà Truyền hình An Viên gửi đến nhà tài trợ Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH). Hy vọng công ty sẽ có được bước tiến lớn và sẽ đồng hành cùng Truyền hình An Viên trong nhiều chương trình cộng đồng sắp tới.

 

17 lượt thích 0 bình luận

Trả lời