Nghệ sĩ Hòa Hiệp: Phật pháp đã giúp tôi cảm thấy bớt cô đơn trong cuộc sống

06/09/2023 15:42:59 378 lượt xem

Diễn viên Hòa Hiệp nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời gây ấn tượng lớn trong lòng khán giả nhưng cuộc sống đời thực lại rất cô đơn. Thế nhưng điều khiến Hòa Hiệp có thể bước ra sự cô đơn đó chính là Phật pháp.

Hòa Hiệp tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Hiệp (SN 1982) là một nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, hài kịch – đạo diễn sân khấu Việt Nam. Anh được khán giả biết đến khi đảm nhiệm vai diễn trong các bộ phim như: Nghề báo, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Ông trùm, Lối sống sai lầm,…

Anh sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh trong một gia đình bình thường không ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ anh đã mơ ước trở thành diễn viên. Vì vậy mà Hòa Hiệp lựa chọn theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh dù đã đậu vào trường Đại học Hàng hải. Ngoài có khả năng diễn xuất ấn tượng, Hòa Hiệp còn chinh phục khán giả bởi giọng hát truyền cảm.

Thế nhưng dù là một diễn viên có tiếng trong showbiz nhưng ít ai biết rằng cuộc sống đời thực của anh khác xa với khi xuất hiện trên sân khấu, dưới ánh hào quang và nhiều người hâm mộ.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời.

Trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời phát sóng trên kênh Truyền hình Bchannel – BTV9, nghệ sĩ Hòa Hiệp đã từng chia sẻ rằng: Hiệp Hòa luôn cảm thấy cuộc sống “chỉ có một mình”. 

Trước khi trở thành một nghệ sĩ đa tài như hiện nay Hòa Hiệp đã từng phải trải qua nhiều khó khăn. Hòa Hiệp đã phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua những ngăn cản của gia đình vì tình yêu với nghệ thuật. Chính bởi vậy mà suốt nhiều năm qua dù đứng trên hào quang của sự nghiệp nhưng khi trở về với cuộc sống đời thực anh vẫn luôn cảm thấy cô đơn. 

Tuy nhiên, điều khiến Hòa Hiệp vượt qua được sự cô đơn trong chính của bản thân chính là Phật pháp. Ngoài ra, cũng nhờ sự giác ngộ Phật pháp mà công việc nghệ thuật của anh cũng ngày càng phát triển và từ đó anh cảm thấy cuộc sống an nhiên và hạnh phúc hơn. 

Để hiểu rõ hơn về cuộc sống sau ánh hào quang của nghệ sĩ Hòa Hiệp và quá trình trong giác ngộ Phật pháp bước qua những rào cản, khó khăn trong cuộc sống, mời Quý vị lắng nghe toàn bộ chia sẻ trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời số 155:

Mỗi khách mời của chương trình “Bước Ngoặt Cuộc Đời” sẽ đem đến talkshow câu chuyện về cuộc đời mình. Điểm chung là nhờ Phật pháp mà cuộc đời họ đã được bước sang một trang mới, cũng chính Phật pháp mà mỗi người tìm được bản ngã của chính mình. “Bước Ngoặt Cuộc đời” phát sóng lúc 20h35 Chủ nhật hằng tuần trên Truyền hình Bchannel – BTV9. Quý vị cũng có thể đón xem các tập của chương trình trên kênh YouTube.

21 lượt thích 0 bình luận

Trả lời

Tin liên quan

Kình ngư “không chân” Nguyễn Hồng Lợi: Học cách chấp nhận để cuộc sống nhẹ nhàng hơn

Nhân vật 19/09/2024 14:45:37

Tin vào đạo Phật làm động lực cứu sống nhiều mạng người

Nhân vật 19/09/2024 12:00:41

Tin vào đạo Phật làm động lực cứu sống nhiều mạng người

Nhân vật 19-09-2024 12:00:41

Lê Anh Tuấn - chàng trai hiệp sĩ bóng đêm hơn 5 năm lái xe cấp cứu miễn phí giúp đỡ hơn 1000 trường hợp không may tai nạn giao thông đến viện kịp thời luôn có niềm tin vào đạo Phật. Bởi với anh đã từng nghe và khắc cốt ghi tâm câu nói "cứu một mạng người hơn xây 7 tòa tháp".
5233 lượt xem 0 Bình luận

“Hiệp sĩ bóng đêm” sáng bán rau ở chợ, đêm chạy xe cấp cứu miễn phí

Nhân vật 19/09/2024 11:54:57

Hành trình học bơi kỳ diệu của kình ngư không chân Nguyễn Hồng Lợi

Nhân vật 19/09/2024 11:10:52

GS. TSKH NGND Vũ Minh Giang: Thấm nhuần lý tưởng Phật giáo luôn đồng hành cùng dân tộc

Nhân vật 05/09/2024 13:44:16