Nữ CEO đưa “trà Việt” ngang tầm thế giới học cách tu tập thân tâm qua thiền trà

12/09/2023 16:58:31 895 lượt xem

Trà sư Sương Mai với những triết lý sâu sắc đã bước từng bước từ một doanh nhân trẻ tuổi đến với tham vọng lớn đưa “trà Việt” vươn ra thế giới.

Uống trà không chỉ là thói quen hằng ngày của mỗi người dân Việt mà nó còn là nghệ thuật thiền tập. Thông thường các buổi thiền trà thường được diễn ra tại chùa nhưng cũng có thể được tổ chức tại nhà với sự tham gia của các khách quý trong gia đình. Tại những buổi thiền trà, mỗi người sẽ được sống như chính mình, được mở lòng hơn, cởi mở chia sẻ với mọi điều trong cuộc sống.

Kế thừa và phát huy truyền thống thưởng trà, thiền trà quý báu đó, trà sư Sương Mai đã thành lập Công ty cổ phần Trà Sương Mai Thái Nguyên để nhân rộng thông điệp thưởng thức trà đến mọi người, mọi nhà không chỉ trong mà cả ngoài nước.

Với mục tiêu “Chất lượng niềm tin và hơn thế nữa”, CEO Lê Sương Mai đã và đang chinh phục khách hàng khó tính tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ không ngừng. 

Bên cạnh là hình tượng một nữ CEO trẻ, Lê Sương Mai còn nổi tiếng là một trà sư sở hữu khối kiến thức về trà và kỹ thuật pha trà tuyệt đỉnh. 

Trà sư Lê Sương Mai trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời.

Trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời chúng ta sẽ có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng trà sư Lê Sương Mai cùng nhau lắng nghe những chia sẻ của cô về trà đạo không phải ai cũng biết. 

Qua quá trình tìm hiểu và tiếp xúc với thiền trà, Lê Sương Mai đã học hỏi được nhiều điều giúp cho cuộc sống cũng như công việc ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực. Cũng từ đó mà cô đã tích lũy cho bản thân những tiết lý sâu sắc từ trà, tu tập tinh tấn hơn.

Để hiểu rõ hơn thiền trà và cách thưởng trà sao cho đúng cách giúp thân tâm an lạc, tự tại, mời Quý vị lắng nghe toàn bộ chia sẻ trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời số 58:

Mỗi khách mời của chương trình “Bước Ngoặt Cuộc Đời” sẽ đem đến talkshow câu chuyện về cuộc đời mình. Điểm chung là nhờ Phật pháp mà cuộc đời họ đã được bước sang một trang mới, cũng chính Phật pháp mà mỗi người tìm được bản ngã của chính mình. “Bước Ngoặt Cuộc đời” phát sóng lúc 20h35 Chủ nhật hằng tuần trên Truyền hình Bchannel – BTV9. Quý vị cũng có thể đón xem các tập của chương trình trên kênh YouTube.

27 lượt thích 0 bình luận

Để lại một bình luận

Tin liên quan

Đội trưởng Đội lái xe cứu thương 0 đồng và tâm nguyện làm từ thiện

Nhân vật 03/10/2024 11:24:41

Người đàn ông ăn chay trường từ nhỏ, ‘mê’ làm từ thiện

Nhân vật 02/10/2024 11:22:01

Phật tử Nguyễn Bá Hội: Thay đổi thói quen mỗi ngày chính là thay đổi hành vi mỗi người

Nhân vật 25/09/2024 15:57:47

Phật tử Nguyễn Bá Hội: Tin vào luật nhân quả, thay đổi từ việc thực hành sống xanh

Nhân vật 24/09/2024 13:49:56

Kình ngư “không chân” Nguyễn Hồng Lợi: Học cách chấp nhận để cuộc sống nhẹ nhàng hơn

Nhân vật 19/09/2024 14:45:37