12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20/10

16/10/2023 12:00:24 860 lượt xem

Nhắc đến phụ nữ Việt Nam chắc chắn không thể nhắc đến hình ảnh người bà, người mẹ, người vợ. Người luôn giữ vị trí quan trọng trong mỗi gia đình. Dưới đây sẽ là những gợi ý quà tặng người phụ nữ của cuộc đời nhân dịp 20/10 cực ý nghĩa.

Những món quà 20/10 dù là món đồ đắt đỏ, sang trọng hay đơn giản thì điều quan trọng nhất vẫn chính là cách bạn trao tặng nó đến người mình yêu thương. Mỗi đối tượng sẽ có món quà khác nhau, bạn nên tinh tế để lựa chọn đồ sao cho phù hợp. Dưới đây sẽ là một số gợi ý để các bạn tham khảo.

Lá bồ đề

Lá bồ đề chính là món quà mà Bchannel muốn gợi ý cho bạn đọc dành tặng co người phụ nữ quan trọng của cuộc đời nhân dịp 20/10 để luôn bình an trong tâm hồn, xua tan vận hạn và tìm thấy những giá trị thực sự của bản thân. 

Trong phong thuỷ, lá bồ đề có hình giống trái tim mà trái tim thì luôn ấm áp, dạt dào tình cảm tượng trưng cho sự yêu thương, từ bi của Đức Phật dành cho con người.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10

Trong Phật giáo, lá bồ đồ được coi là loại cây thiêng liêng được người dân lưu truyền rất nhiều câu chuyện về nó. Loài cây này tượng trưng cho học vấn và sự giác ngộ. 

Với tất cả những ý nghĩa đó, lá bồ đề biểu tượng cho sự may mắn và tốt lành mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống được mệnh danh là thần hộ mệnh rất thích hợp để tặng cho những người phụ nữ của cuộc đời.

Áo lam

Áo lam cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng bà, mẹ, vợ nhân ngày 20/10. Mỗi dịp đi lễ chùa hay bất kỳ những nơi thanh tịnh, nhẹ nhàng áo lam cũng là một món đồ không thể thiếu của chị em, phụ nữ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chúng ta nên tặng cho người phụ nữ của cuộc đời những bộ áo lam nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ. 

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (2)

Tràng hạt

Tràng hạt chưa nguồn năng lượng dương giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi mang đến cảm xúc bình an và đây cũng chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho bà, mẹ, vợ nhân ngày 20/10. Trong phong thuỷ vòng trầm được xem là sự hấp thụ tinh hoa của đất trời nên có khả năng thu hút may mắn và thuận tiện trong công việc. 

Bên cạnh đó, mùi hương trầm phảng phất giúp cho tinh thần thư giãn, nhẹ nhàng hơn, giảm căng thẳng và phiền não trong cuộc sống. Bởi vậy, nếu bạn đang suy nghĩ không biết tặng gì cho những người phụ nữ của cuộc đời có thể tham khảo ngay món quà này nhé.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (3)

Đồng hồ

Đồng hồ được xem là một món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa nhất là trong dịp 20/10. Đây là một món quà lý tưởng để bạn lựa chọn dành tặng cho những người phụ nữ của cuộc đời. Chiếc đồng hồ giúp người bạn muốn tặng trở nên xinh đẹp, thành công hơn nhờ việc trân trọng thời gian.  

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ sang trọng đem lại sự tự tin, sang trọng và đẳng cấp cho người phụ nữ mỗi khi sử dụng. Đặc biệt, nếu dành tặng cho vợ hoặc người yêu sẽ khiến cho tình cảm ngày một bền chặt hơn khi cả hai cùng biết trân trọng từng phút giây bên nhau.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (4)

Hoa

Người phụ não cũng đều mong muốn bản thân sẽ nhận được một bó hoa tươi thắm trong ngày trọng đại. Bởi hoa biểu hiện cho cái đẹp, sự nhẹ nhàng, thuần khiết của người phụ nữ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món quà gì tặng những người phụ nữ của cuộc đời thì hoa chính là đáp án dành cho bạn bởi sự tinh tế, đơn giản và dễ dàng lựa chọn.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (5)

Trang sức

Để bản thân có những điểm nhấn hay gây ấn tượng cho người đối diện thì những món đồ trang sức không thể thiếu. Nó đem lại sự hấp dẫn, sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Nếu như trong ngày 20/10 bạn lựa chọn những món đồ trang sức dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương sẽ mang lại ý nghĩa kỷ niệm rất lớn trong lòng người phụ nữ.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (6)

Nước hoa

Nếu ví người phụ nữ như một bông hoa thì nước hoa thơm sẽ giúp người phụ nữ thêm xinh đẹp và tự tin. Chắc chắn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam bạn dành tặng nước hoa cho người ấy chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Bởi người phụ nữ luôn mong muốn mình là một bông hoa tỏa hương đặc biệt nhất trong lòng người đàn ông của cuộc đời.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (7)

Túi thời trang

Một món đồ không thể thiếu mỗi khi phụ nữ ra đường chính là chiếc túi xách. Túi xách dùng để đựng điện thoại, dựng ví, đồ dùng cá nhân,…rất nhiều những món đồ cần thiện phải đem theo mỗi khi ra khỏi nhà. Bởi vậy, nếu bạn tặng chiếc túi xách cho người phụ nữ của bạn điều này thể hiện sự quan tâm và tinh tế với người đặc biệt của cuộc đời.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (8)

Thiết bị sức khỏe

Do áp lực gia đình, công việc luôn vây quanh người phụ nữ khiến họ căng thẳng, mệt mỏi và phiền não nếu như nhân dịp 20/10 bạn dành tặng cho người phụ nữ của cuộc đời những thiết bị sức khỏe chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống thể hiện sự lo lắng, quan tâm đến sức khoẻ.

Khi chọn món quà này, bạn nên cân nhắc xem sức khoẻ và cơ thể của người phụ nữ cạnh mình đang cần gì để chọn ra món quà ý nghĩa nhất. Hãy trở thành người đàn ông tâm lý trong mắt người phụ nữ của mình. 

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (9)

Giày

Hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn mình sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và ấn tượng. Điều làm tôn vinh nên nét đẹp của họ không gì khác chính là một đôi giày đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Tặng người phụ nữ một đôi giàu cũng đồng nghĩa với việc bạn luôn mong cô ấy mãi xinh đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (10)

Du lịch 

Người phụ nữ luôn đảm nhiệm vai trò quan trọng trong gia đình chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ, sức khỏe cho cả thành viên nên đôi khi thường mệt mỏi, căng thẳng. Một chuyến du lịch dành tặng cho người phụ nữ chính là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất cao giúp họ có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi không bị vướng bận chuyện gia đình. Đặc biệt, chuyến du lịch sẽ khiến tình cảm gia đình khăng khít và thu hẹp mọi khoảng cách trong thế hệ gia đình.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (11)

Mỹ phẩm

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ luôn đặt nhan sắc lên hàng đầu. Vì vậy, nếu bạn tặng người phụ nữ bộ trang điểm hay mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể sẽ khiến họ rất vui vì cảm thấy bản thân vẫn trẻ trung. Đặc biệt, cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người đàn ông của cuộc đời.

12 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp 20_10 (12)

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có thêm những gợi ý cho mình khi lựa chọn quà dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời nhân ngày 20/10. Đây là dịp để bạn bày tỏ sự quan tâm, tình cảm của bản thân đến họ nên hãy lựa chọn một món quà thật ý nghĩa nhé!

13 lượt thích 0 bình luận

Để lại một bình luận

Tin liên quan

Kinh Phật là gì? Tổng hợp những loại kinh Phật thường tụng

Ứng dụng 16/10/2024 15:35:43

Kinh cầu an là gì? Bộ kinh cầu an quen thuộc

Ứng dụng 15/10/2024 11:23:12

Kinh cầu an là gì? Bộ kinh cầu an quen thuộc

Ứng dụng 15-10-2024 11:23:12

Kinh cầu an là những bộ kinh được soạn ra nhằm cầu nguyện cho mọi chúng sinh được bình an, hạnh phúc, và tìm thấy sự thanh thản trong cuộc sống, giúp họ vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong đời.
12583 lượt xem 0 Bình luận

Bài văn khấn cúng rằm tháng 9 Giáp Thìn 2024

Ứng dụng 15/10/2024 10:00:23

Bài văn khấn cúng rằm tháng 9 Giáp Thìn 2024

Ứng dụng 15-10-2024 10:00:23

Cúng gia tiên, thần linh vào ngày rằm là một truyền thống văn hóa dân gian của người Việt. Dưới đây sẽ là những điều bạn cần nắm rõ khi thực hiện nghi thức cúng rằm đầy đủ và chi tiết.
785 lượt xem 0 Bình luận

Lời di huấn của Cố Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ

Ứng dụng 14/10/2024 10:14:55

Lời di huấn của Cố Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ

Ứng dụng 14-10-2024 10:14:55

Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ- Đức Đệ Tam Pháp chủ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã nhập cõi Niết Bàn sau 105 năm trụ thế trên cõi sa-bà cống hiến cho Đạo Pháp và Dân tộc. Ngài để lại sự nghiệp trước tác đồ sộ và những lời di huấn sách tấn hàng hậu học.
45280 lượt xem 0 Bình luận

Bốn nguyên tắc để nhận biết Chánh pháp và Tà pháp?

Ứng dụng 05/10/2024 10:29:34