Cư Sĩ Tuệ An: Tìm an vui từ Phật pháp và niềm tin vào luật nhân quả

24/10/2024 15:06:44 2356 lượt xem

Cư sĩ Tuệ An đã tìm thấy cảnh giới an vui nhờ vào sự hiểu biết sâu sắc về Phật pháp và niềm tin vững chắc vào luật nhân quả. Với lòng thành kính, anh truyền cảm hứng cho nhiều người trên hành trình tu tập và thực hành giáo lý nhà Phật.

Nhà nghiên cứu Phật học Vũ Đình Lâm (Cư sĩ Tuệ An)
Cơ duyên đến với đạo Phật của anh Vũ Đình Lâm (Cư sĩ Tuệ An) khởi nguồn từ những biến cố đau thương trong gia đình, khi người cha yêu quý qua đời, và chỉ hơn một năm sau, chị gái anh cũng rời xa cõi đời. Những mất mát liên tiếp ấy đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của anh, thúc đẩy anh tìm đến Phật pháp để hiểu sâu hơn về những quy luật của cuộc sống.

Là một nhà nghiên cứu Phật học, cư sĩ Tuệ An dần nhận ra tầm quan trọng và những giá trị to lớn mà đạo Phật mang lại, không chỉ trong việc giải thoát khỏi khổ đau mà còn giúp an lạc trong tâm hồn. Chính vì vậy, anh không chỉ khuyến khích bản thân mà còn động viên gia đình và người thân cùng tin tưởng, lắng nghe lời dạy của Đức Phật, tìm kiếm sự bình an trong giáo lý nhiệm màu.

Cư sĩ Tuệ Ân khách mời trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời

Ước nguyện lớn lao của cư sĩ Tuệ An là hoàn thiện việc phiên dịch và ấn tống toàn bộ Tam Tạng Kinh Việt ngữ, cúng dường Tam Bảo góp phần vào việc lưu giữ và phát triển đạo Phật tại Việt Nam, để nhiều người có thể thấu hiểu và thực hành giáo lý sâu sắc mà Đức Phật đã truyền dạy.

Mỗi khách mời của chương trình “Bước Ngoặt Cuộc Đời” sẽ đem đến talkshow câu chuyện về cuộc đời mình. Điểm chung là nhờ Phật pháp mà cuộc đời họ đã được bước sang một trang mới, cũng chính Phật pháp mà mỗi người tìm được bản ngã của chính mình. Chương trình phát sóng lúc 20h35 Chủ nhật hàng tuần trên Truyền hình Bchannel – BTV9. Quý vị cũng có thể đón xem các tập của chương trình trên kênh YouTube. Cảm ơn nhà tài trợ Tôn Hoa Sen đã đồng hành cùng Bước Ngoặt Cuộc Đời.

2 lượt thích 0 bình luận

Để lại một bình luận

Tin liên quan

“Cuốn sách của Thiền sư Minh Niệm giúp tôi làm bạn với khổ đau và hỗ trợ được người khác”

Nhân vật 24/10/2024 11:34:10

Đỗ Duy Vị: Từ cậu bé đánh giày đến thủ lĩnh tổ chức cứu trợ hàng nghìn trẻ em

Nhân vật 21/10/2024 15:57:07

Đỗ Duy Vị: Từ cậu bé đánh giày đến thủ lĩnh tổ chức cứu trợ hàng nghìn trẻ em

Nhân vật 21-10-2024 15:57:07

Từng trải và thấu hiểu rõ những nỗi cơ cực, khốn khó của những trẻ em lang thang, cơ nhỡ, Đỗ Duy Vị mong muốn trên cương vị CEO Tổ chức Trẻ em Rồng xanh, anh sẽ lan tỏa những giá trị, niềm tin tích cực của tổ chức, cứu giúp càng nhiều trẻ em thiếu may mắn hơn.
402 lượt xem 0 Bình luận

Đội trưởng Đội lái xe cứu thương 0 đồng và tâm nguyện làm từ thiện

Nhân vật 03/10/2024 11:24:41

Người đàn ông ăn chay trường từ nhỏ, ‘mê’ làm từ thiện

Nhân vật 02/10/2024 11:22:01

Phật tử Nguyễn Bá Hội: Thay đổi thói quen mỗi ngày chính là thay đổi hành vi mỗi người

Nhân vật 25/09/2024 15:57:47