Bản tin An Viên 24H 25.09.2023

26/09/2023 08:49:25 261 lượt xem

Bản tin An Viên 24H 25.09.2023 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Chuẩn bị hội nghị Ban thư kí ABCP; Những giọt hồng nơi phổ biến yêu thương; Tiêu dùng xanh vì một tương lai bền vững.

Chuẩn bị hội nghị ban thư ký ABCP

Để hội nghị ban thư ký ABCP tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 tới đây được thành công, Ban thường trực Hội đồng trị sự đã họp triển khai công tác tổ chức. Buổi họp diễn ra tại Văn phòng 2 TƯGH – Thiền viện Quảng Đức.

Phát biểu khai mạc, TT.Thích Đức Thiện, Phó chủ tịch – Tổng Thư ký HĐTS, Trưởng ban Phật giáo Quốc tế TƯGH cho biết, TƯGH đã đề xuất và được ban Tôn giáo chính phủ chấp thuận chương trình các phiên họp của Ban thư ký Tổ chức Phật giáo châu Á vì Hòa bình – ABCP. Để hội nghị diễn ra tốt đẹp, ban tổ chức cần đưa ra các công việc, phân công nhân sự, phương án tài chính cụ thể… và gấp rút chuẩn bị.

Với sự  tham gia góp ý của chư tôn đức lãnh đạo Văn phòng 2, Ban Phật giáo Quốc tế TƯGH và Hội đồng điều hành học viện phật giáo Việt Nam tại TPHCM, buổi họp đã thống nhất các nội dung liên quan đến lễ tân, trang trí, hậu cần, nội dung, truyền thông cho hội nghị.

Hội nghị Ban thư ký ABCP, ngoài đại biểu trong nước, có sự tham dự của 22 đại biểu quốc và đến từ 18 quốc gia khác nhau, diễn ra trong hai ngày 7, 8/10/2023. Trong ngày 8/10, đoàn sẽ đến thăm Việt Nam quốc tự, Ủy ban nhân dân TPHCM và một số tự viện tại TPHCM và Đồng Nai.

Cụm tạ pháp

Hôm qua ngày 24/9, tại tỉnh Hà Giang và Lạng Sơn long trọng diễn ra lễ tạ pháp khoá hậu An cư. Đây là việc làm có ý nghĩa, là dịp để tổng kết quá trình tu học và rút ra bài học kinh nghiệm trực tiếp đối với chư Tăng ni, phật tử.

Hà Giang

Tại Chùa Thiên Ân, huyện Bắc Quang, Chư tôn đức, Tăng Ni GHPGVN tỉnh Hà Giang trang nghiêm cử hành lễ Tạ Pháp hậu An Cư. Trong ba tháng hạ, chư hành giả luôn nỗ lực, tinh tấn Tu học, chuyên tâm hành trì sáu thời mỗi ngày. Dịp này, Đại đức Thích Nguyên Toàn, UV HĐTS, Trưởng BTS đánh giá cao về ý thức chấp hành giới luật, thanh quy của 35 hành giả an cư. Đặc biệt, tán thán công đức ban chức sự, quý Phật tử đã hết lòng hỗ trợ khoá hậu An cư.

Lạng Sơn

Còn tại tỉnh Lạng Sơn, trong lễ tạ pháp hậu an cư, đại diện chư hành giả an cư dâng lời tác bạch tri ân chư Tôn đức ban Chức sự, ban Giảng sư, đồng thời nguyện tiếp tục nỗ lực trong tu học. Theo đó, trong 3 tháng hậu an cư, chư Tăng Ni hành giả nêu cao tinh thần lục hòa cộng trụ, lấy trí tuệ làm sự nghiệp; tích cực trong các giờ học, buổi thực tập diễn giảng giáo lý tại hạ trường.

Lạng Sơn: Tuyên truyền công tác PCCC

Ngày 24/9, BTS GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phối hợp Công an TP Lạng Sơn tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác PCCC nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nghiệm của chư tôn đức, phật tử tỉnh đối với công tác PCCC. Hơn 500 chư tôn đức, quý phật tử trên địa bàn tham dự chương trình.

Tại hội nghị, báo cáo viên Công an TP.Lạng Sơn cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản vừa xảy ra; truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy, phân tích nguyên nhân, hướng dẫn kỹ năng thoát nạn trong đám cháy. Qua đó, giúp chư tôn đức, bà con nhân dân nâng cao nhận thức, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản, đáp ứng PCCC trong tình hình mới. Dịp này, Công an TP cũng trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng và thực hành dập tắt đám cháy bằng bình chữa cháy xách tay.

Bình Định: Thảo luận nhiều phật sự quan trọng sắp tới

Sáng ngày 25/9,  Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bình Định đã họp định kỳ nhằm thảo luận và triển khai các hoạt động Phật sự trọng tâm thời gian tới.

Tại cuộc họp, Chư tôn đức đã lắng nghe báo cáo kết quả làm việc với chính quyền huyện Vân Canh về việc thành lập Ban Trị sự GHPGVN huyện, dự kiến nhân sự lãnh đạo Ban Trị sự và tiến độ thực hiện.

Chư Tôn đức đã thảo luận và thống nhất các vấn đề về việc quản lý việc tiếp nhận đệ tử xuất gia, đệ tử cầu Y chỉ, xin đi thọ giới tại các tự viện theo đúng Hiến chương Giáo hội, Quy chế hoạt động của Ban Tăng sự TƯGH; thành lập Ban Quản trị chùa Giáo hội Tỉnh, thảo luận các vướng mắc trong việc quản lý tự viện, từ đó phối hợp chính quyền các cấp giải quyết để thuận duyên trong các Phật sự sắp tới.

TT-Huế: Học viện Phật giáo khai giảng năm học 2023-2024

Theo báo cáo, Học viện hiện có 350 sinh viên hệ cử nhân Phật học và 61 học viên học thạc sĩ. Học viện đã liên kết hợp tác giáo dục với các Học viện Phật giáo trong nước, Đại học Huế, Viện Trần Nhân Tông (Đại học Quốc gia Hà Nội)…

Nhân lễ khai giảng, Hòa thượng Thích Hải Ấn, UVTT HĐTS, Viện trưởng Học viện gửi lời chúc mừng Tăng Ni sinh viên vừa trúng tuyển; đồng thời nhắc nhở Tăng Ni sinh tiếp tục nỗ lực học tập, biết tiếp thu các kiến thức Đại học với thái độ cầu thị, tinh tấn. Dịp này, Hội đồng Điều hành Học viện đã trao học bổng Trí Thủ đến các Tăng Ni sinh viên ưu tú, đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển Cử nhân Phật học vừa qua.

Bên cạnh đó, Học viện sẽ tiến hành phân khoa để đào tạo chuyên sâu và bắt đầu chương trình đào tạo Tiến sĩ.

Ra mắt sách “Theo Dấu Chân Phật”

Ngày 23/09, tại chùa Long Hưng, huyện Đông Anh, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt sách “Theo dấu chân Phật” của tỳ khưu Chơn Tín. Cuốn sách kể về chuyến bộ hành 112 ngày đêm, băng qua quãng đường 3.600km hành hương về miền đất Phật của hơn 100 chư tăng Việt Nam và Thái Lan đã mang đến cho độc giả những cảm xúc thật đặc biệt.

Tại buổi lễ, tác giả tỳ khưu Chơn Tín đã chia sẻ về nguồn cảm hứng viết nên cuốn sách này, những khó khăn thử thách mà tác giả phải đối mặt trên hành trình viết và hoàn thiện sách. Bên cạnh đó, tác giả cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ, hình ảnh ấn tượng và có đôi lời nhắn nhủ dành cho quý độc giả khi tìm đọc quyển sách đặc biệt này.

Với câu từ giản dị, qua 32 bài ký, tác giả Tỳ khưu Chơn Tín không chỉ tái hiện chân thực, sống động hành trình theo dấu chân Phật đầy bản lĩnh mà còn truyền cảm hứng về nếp sống nhẹ nhàng, thanh cao và dung dị của chư vị hành giả xuất gia. Cuốn sách cũng đem đến cho độc giả cơ hội khám phá những bài học về đức tin, sự hi sinh và ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Cuối buổi là chương trình đấu giá 10 quyển sách đầu tiên có chữ kí của Trưởng lão Hòa thượng Viên Minh, hòa thượng Giới Đức và tác giả. Toàn bộ số tiền thu được sau chương trình đấu giá, dành gửi tặng cho quỹ “Vì người nghèo và trẻ em vùng cao” cùng với dự án “Vì tương lai xanh” do chùa Long Hưng phát động.

Cụm tin từ thiện

Tiếp theo chương trình mời quý vị đến với một số chương trình thiện nguyện tại các địa phương.

Bắc Kạn

 Hôm qua, Phật tử Đạo tràng Tự Tâm phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm trao những suất quà yêu thương đến các em nhỏ tại trường mầm non và tiểu học tại xã Xuân La, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn. Tại mỗi điểm đến, đoàn trao tặng lồng đèn, bánh kẹo, tổ chức trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ. Đây đều là điểm trường khó khăn, các em ít có cơ hội được đón tết đoàn viên trọn vẹn.

Đồng Tháp

Trong khi đó tại Đồng Tháp, Thượng tọa Thích Tâm Hoa trụ trì chùa Hoa Lâm, thành phố Cao Lãnh đã phát 1.000 phần quà tới các em học sinh và trẻ em khó khăn dịp Tết Trung thu. Tổng trị giá đợt phát quà là 150 triệu đồng. Dịp này, chùa Hoa Lâm cũng đã trao học bổng cho 12 em học sinh giỏi với tổng trị giá 12 triệu đồng.

Bình Dương

Còn tại tỉnh Bình Dương, Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng 200 suất quà, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người dân khó khăn tại chùa Bửu Phước (huyện Phú Giáo). Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt, góp phần chăm lo cho gia đình chính sách, khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Những giọt hồng nơi phố biển yêu thương

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Việc làm cao đẹp này hòa quyện cùng tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật, góp phần lan tỏa yêu thương tới cộng đồng. Sau đây là ghi nhận của Bản tin An viên 24 tại TP BRVT.

Đây là hình ảnh buổi hiến máu nhân đạo do Hội Thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thành phố Vũng Tàu phối hợp Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. Vũng Tàu, Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy, TP.HCM tổ chức. Chương trình thu hút hơn 300 người dân thành phố tham gia, trong đó có đông đảo tăng ni, phật tử trên địa bàn. Kết quả, ban tổ chức tiếp nhận 298 đơn vị máu, nâng tổng số đơn vị máu tiếp nhận từ đầu năm 2023 đến nay ở TP.Vũng Tàu lên gần 5.000 đơn vị máu, vượt 15% kế hoạch tỉnh giao.

Chung với xã hội, gần 20 năm qua, chư Tăng, Ni, phật tử thành phố Vũng Tàu luôn tích cực trong các chương trình hiến máu cứu người. Từ năm 2019 đến nay, ngoài các chương trình hiến máu định kỳ khác, mỗi năm Hội Chữ thập đỏ thành phố Vũng Tàu sẽ phối hợp Ban trị sự GHPGVN thành phố và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy tổ chức riêng 1 Chương trình hiến máu cho chư Tăng Ni, Phật tử. Đến nay, chương trình đã thu hút gần 2.000 lượt tình nguyện viên tham gia, với hơn 1.000 đơn vị máu được tiếp nhận.

Thông qua thực hành hạnh nguyện bồ tát, chư tăng, ni, phật tử TP.Vũng Tàu đã góp phần tô thêm nét đẹp văn hoá hiến máu cứu người – “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, mang giọt máu ấm áp, nghĩa tình đến với các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Tiêu dùng xanh vì một tương lai bền vững

Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt phổ biến tại các nước phát triển và đang lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây cũng là nội dung quan trọng trong Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, qua đó đưa Tiêu dùng xanh là giải pháp để bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Cùng với nỗ lực chung ấy, Chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, nâng cao ý thức tái chế, sử dụng nhiên liệu sạch, hướng đến phát triển bền vững.

Tiêu dùng xanh được hiểu là một phần của tiêu dùng bền vững, là việc mua và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người, không đe dọa đến hệ sinh thái tự nhiên. Ngoài ra, các sản phẩm “xanh” còn bao gồm các yếu tố như quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất độc hại, giúp mỗi cá nhân trở thành người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và tài nguyên. Ngày nay, các doanh nghiệp và người tiêu dùng đã tổ chức nhiều hoạt động, diễn đàn để thảo luận về vấn đề này, thúc đẩy thực thi việc sản xuất và tiêu dùng xanh toàn cầu.

Trong nỗ lực chung của cả cộng đồng, Phật giáo cũng có nhiều mô hình thiết thực thúc đẩy tiêu dùng xanh trong thói quen sinh hoạt của chư Tăng Ni, Phật tử. Như tại chùa Phúc Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Đại đức trụ trì dành nhiều tâm huyết cho vấn đề môi trường, tự tay may những chiếc túi vải, dành tặng cho các Phật tử khi đi chùa, đi chợ… thay thế việc sử dụng túi ni lông, giảm thiểu rác thải khó phân hủy ra môi trường.

Từ khi có sự hướng dẫn của chư tôn đức, Phật tử đã hình thành thói quen sử dụng túi vải, túi giấy, vật dụng đựng nhiều lần để đem lễ vật tới chùa. Không chỉ vậy, sau những đợt thu gom, bà con còn phân loại, giặt sạch để tái sử dụng, gia tăng vòng đời của núi ni lông. Việc làm này vừa đem lại chuyển biến tích cực cho môi trường sống, vừa tiết kiệm một phần chi phí cho chùa.

Trước tác hại của việc xả thải pin đã qua sử dụng ra môi trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, Chư tôn đức hướng dẫn bà con thu gom pin đã qua sử dụng trong những chai bịt kín như thế này; khuyến khích cách xử lý pin mà không làm hỏng môi trường đất, không sản sinh ra các chất độc hại. Từ đó, mỗi người con Phật lại trở thành một “sứ giả môi trường”, lan tỏa thói quen tiêu dùng xanh cho gia đình và cả cộng đồng.

Tiêu dùng xanh hướng đến bảo vệ môi trường cũng là việc làm mà chư tôn đức tăng ni, phật tử chùa Long Hưng tại huyện Đông Anh, TP.Hà Nội thực hiện thời gian qua. Tại đây, chùa có nhiều chương trình nhằm lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng. Như trong 2 ngày 23 và 24/9 vừa qua, chùa đã tổ chức hoạt động đổi rác lấy quà thu hút đông người dân, Phật tử tham gia. Cứ 2kg chai nhựa đổi 2kg gạo. Việc làm nhỏ nhưng góp phần tạo nên cuộc sống xanh, sạch, đẹp.

Đổi chai nhựa lấy gạo – đó là một trong số rất nhiều hoạt động nhằm bảo vệ môi trường do chùa Long Hưng phát động. Ngay tại cổng tam quan là phòng “Vì tương lai xanh” do chùa xây dựng nhằm tuyên truyền và hướng dẫn cho người dân, phật tử cách phân loại rác, cách sử dụng vật dụng tái chế, thu gom đồ đã qua sử dụng và tái chế lại,….

Dự án “Vì tương lai xanh” chỉ là 1 trong rất nhiều chương trình do chùa Long Hưng thực hiện nhằm lan tỏa thói quen tiêu dùng xanh, hướng cộng đồng đến việc bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa. Điều đáng mừng là sau 1 thời gian triển khai, dự án đã mang lại kết quả rất tích cực.

Nhận rõ tính cấp thiết, trách nghiệm trong bảo vệ môi trường, HT.Thích Quảng Tùng, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN TP. Hải Phòng cùng chư tăng, ni phật tử tỉnh nhà đã bàn bạc, thống nhất lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời cho toàn bộ Trụ sở BTS GHPGVN thành phố – chùa Nam Hải. Việc sử dụng năng lượng mặt trời chuyển hóa thành năng lượng điện đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các phòng hội trường, phòng ban chuyên môn, nhà khách, trai đường…Và có thể đáp ứng nhu cầu cho hơn 300 Tăng, Ni tập trung trong mùa An cư.

Việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời không chỉ giúp chùa Nam Hải tiết kiệm điện năng sử dụng mà còn giúp người dân hiểu được ý nghĩa và ích lợi của tiêu dùng xanh. Tại đây, chư tôn đức còn chia sẻ số điện năng không sử dụng đến các hộ dân xung quanh. Chỉ thời gian sau, đã có 1 số gia đình lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại tư gia.

Không chỉ gương mẫu, đi đầu trong việc sử dụng năng lượng xanh, chư Tăng Ni tại TP.Hải Phòng luôn hướng dẫn, tuyên truyền cho phật tử lợi ích của việc sử dụng năng lượng mặt trời ở gia đình, văn phòng. Từ đó nhiều mô hình đã được triển khai, đem lại hiệu quả về kinh tế và bảo vệ môi trường.

Tiêu dùng và sản xuất xanh đã trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại, bởi điều này góp phần giúp cộng đồng có được 1 môi trường bền vững. Với những hành động cụ thể, thiết thực từ những việc làm hàng ngày, chư tôn đức Tăng Ni đang từng ngày nỗ lực tạo ra sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng của người dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống, đẩy mạnh lối sống xanh, bền vững trong tương lai.

Đồ chơi Trung thu truyền thống hút khách

Tại thành phố Đà Nẵng, mùa Trung thu năm nay, các loại đồ chơi truyền thống làm từ chất liệu tre, giấy gương, vải được người tiêu dùng ưa chuộng và chiếm thị phần lớn tại các cơ sở kinh doanh, mua bán. Với giá cả hợp lý, chất liệu an toàn, nhiều người dân đã lựa chọn đồ chơi Trung thu truyền thống cho con và cũng là để quay về với giá trị văn hóa dân tộc.

Lồng đèn giấy gương, đèn ông sao, đèn kéo quân, những loại đồ chơi truyền thống này đang chiếm lĩnh thị trường đồ Trung thu năm nay. Hầu hết các loại đồ chơi Trung thu truyền thống được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường, tính mỹ thuật độc đáo và phong phú, giá cả hợp lý nên được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con. Chọn đồ Trung thu truyền thống cũng là cách giúp con trẻ tìm về nét đẹp văn hóa của Việt Nam.

Tại các cửa hàng ở thành phố Đà Nẵng, đồ Trung thu truyền thống chiếm hơn 80% thị phần. Năm nay, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng mạnh so với mọi năm. Giá cả của mặt hàng này rất đa dạng. Như giá mỗi chiếc lồng đèn loại rẻ thì 10.000 nghìn đồng, trong khi loại đắt lên đến 500.000 nghìn đồng. Tương tự, các loại đầu lân, mặt nạ cũng có giá từ 90.000 đến 350.000 đồng/chiếc tùy kích thước. Theo các cơ sở kinh doanh, thị trường đồ chơi Trung thu năm nay đa dạng về mẫu mã và có tính cạnh tranh hơn so với hàng nhập khẩu.

Đồ chơi Trung thu truyền thống được các làng nghề sản xuất thủ công và có những sáng tạo độc đáo về thiết kế với các hình thù ngộ nghĩnh, gần gũi với đời sống. Mặt hàng này đang dần lấy lại vị thế trong dịp Tết Trung thu và có sức hút lớn đối với người tiêu dùng.

Mời Quý vị và các bạn theo dõi toàn bộ bản tin An Viên 24H ngày 25.09.2023:

Đón xem các thông tin, chương trình hấp dẫn khác của Truyền hình Bchannel – BTV9 An Viên trên kênh YouTube.

18 lượt thích 0 bình luận

Trả lời

Tin liên quan

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 04.09.2024

Bản tin 24h 05/09/2024 10:47:37

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 04.09.2024

Bản tin 24h 05-09-2024 10:47:37

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 04.09.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Tầm quan trọng của giới luật với Tăng Ni trẻ; Nét đẹp ẩm thực chay nơi tự viện; Huy động nguồn lực nhân dân trong trùng tu di tích.
2551 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 03.09.2024

Bản tin 24h 04/09/2024 09:03:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 03.09.2024

Bản tin 24h 04-09-2024 09:03:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 03.09.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Lan tỏa pháp phục Phật giáo Việt Nam; Đẩy mạnh lưu trữ và nghiên cứu Phật giáo; Chắp cánh ước mơ.
1507 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 02.09.2024

Bản tin 24h 03/09/2024 09:00:30

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 02.09.2024

Bản tin 24h 03-09-2024 09:00:30

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 02.09.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Rực rỡ sắc màu Quốc khánh; Câu chuyện về tình yêu đất nước; CH Séc: TƯGH thăm hỏi Phật tử Việt Nam tại Teplice và Chomutov.
3676 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 31.08.2024

Bản tin 24h 02/09/2024 09:23:16

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 31.08.2024

Bản tin 24h 02-09-2024 09:23:16

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 31.08.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: TT-Huế: Trang nghiêm tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; Thăm mái già lam “Che chở hồn dân tộc”; Gieo duyên Phật pháp đến bà con vùng cao.
2619 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 30.08.2024

Bản tin 24h 31/08/2024 11:01:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 30.08.2024

Bản tin 24h 31-08-2024 11:01:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 30.08.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày:  TT- Huế: Khai kinh cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 2024; BTS GHPGVN Tỉnh Đồng Nai khánh tuế Đức Pháp chủ GHPGVN; Phật giáo chung tay hỗ trợ người dân sau lũ.
4593 lượt xem 0 Bình luận