Bản tin Bchannel – An Viên 24H 01.02.2024

02/02/2024 09:51:54 728 lượt xem

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 01.02.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Văn phòng 2 TƯGH hoàn thành 8 mục tiêu năm 2023; TƯGH thăm, chúc mừng năm mới Thành uỷ Hà Nội.

Bảo đảm văn minh trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo dịp Tết

Nhằm bảo đảm cho người dân có 1 cái Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, vừa qua Thủ tướng Chính phủ đã ban hành công điện yêu cầu các địa phương nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo, hướng đến nếp sống văn minh, an toàn, tiết kiệm trong các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.

Công điện số 11 ngày 30/1 của Thủ tướng Chính phủ nêu rõ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các Bộ ngành, địa phương tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước, tổ chức các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo bảo đảm an ninh trật tự, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa của dân tộc và phong tục, tập quán tốt đẹp của từng địa phương; bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ tại các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo.

Về việc tổ chức Lễ hội, các Bộ, ngành địa phương phải nghiêm túc thực hiện các quy định của Nhà nước nhằm đảm bảo an toàn, văn minh, tiết kiệm, tôn vinh các giá trị đích thực của tín ngưỡng và nghi lễ truyền thống; không đốt đồ mã, vàng mã tràn lan, gây tốn kém, lãng phí, ảnh hưởng đến môi trường. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi tổ chức lễ hội. Kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các vi phạm trong hoạt động lễ hội, đặc biệt là các hành vi lợi dụng di tích, lễ hội, tín ngưỡng để trục lợi, hoạt động mê tín dị đoan. Không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí thời gian, tiền bạc của Nhân dân, xã hội và Nhà nước.

TP.HCM: Văn phòng 2 TƯGH hoàn thành 8 mục tiêu năm 2023

Sáng 01.02, tại Thiền viện Quảng Đức (Quận 3, TP.HCM), Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội tổ chức tổng kết công tác Phật sự năm 2023. Trưởng lão HT.Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS quang lâm chứng minh buổi lễ, cùng chư tôn giáo phẩm HĐCM, HĐTS.

Năm 2023, Văn phòng 2 TƯGH đã từng bước hoàn thành 8 mục tiêu đã đề ra như: Tham mưu cho lãnh đạo Giáo hội điều hành công tác Phật sự 32 tỉnh thành khu vực phía nam; Hỗ trợ các Ban, Viện, Phân ban Ni giới Trung ương ra mắt nhân sự nhiệm kỳ 2022 – 2027; Tổ chức và hỗ trợ các Hội nghị quốc tế, Hội thảo khoa học, Đại giới đàn, Lễ tưởng niệm chư vị tiền bối hữu công đã viên tịch; Tổ chức thành công Hội nghị sinh hoạt Giáo hội năm 2023, Hội nghị Ban Thường trực HĐTS, Hội nghị kỳ 3 – khóa IX GHPGVN; Tổ chức đạo tràng an cư kiết hạ; Thực hiện từ thiền xã hội trên 8 tỷ đồng.

Năm 2024, VP2 TƯGH tập trung đẩy mạnh công tác quản lý hành chính, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của Giáo hội. Dịp này, Ban Thường trực HĐTS đã trao tặng bằng tuyên dương công đức đến tập thể Văn phòng 2 Trung ương và cá nhân tiêu biểu trong năm qua.

Hà Nội: TƯGH thăm, chúc mừng năm mới Thành uỷ Hà Nội

Sáng ngày 01.02, trong không khí chào xuân mới, đoàn TƯGH do Trưởng lão HT.Thích Thanh Nhiễu, Uỷ viên TT HĐCM, Phó chủ tịch TT HĐTS dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Giáp Thìn 2024 tới Thành uỷ Hà Nội.

Trưởng lão HT Thích Thanh Nhiễu thông tin về các hoạt động phật sự nổi bật của GHPGVN đã thực hiện trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, Trưởng lão Hoà thượng gửi lời chúc sức khoẻ, bình an tới quý lãnh đạo và cán bộ công nhân viên các cơ quan của Thủ đô.

Vui mừng đón tiếp và trân trọng tình cảm của TƯGH, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tri ân những đóng góp của Phật giáo cho sự phát triển của Thủ đô. Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, ông Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc năm mới cát tường, viên thành Phật sự tới chư tôn giáo phẩm cùng Tăng Ni, Phật tử trên địa bàn.

Đoàn phòng An ninh Nội địa – công an TP.Hà Nội chúc Tết TƯGH

Cũng trong sáng nay, đoàn Phòng An ninh Nội địa, công an TP.Hà Nội do Đại tá Ngô Chí Dược – Trưởng phòng dẫn đầu đã tới thăm chúc tết chư tôn giáo phẩm TƯGH tại chùa Quán Sứ. Đoàn thông tin sơ bộ các công tác của Công an TP, đặc biệt là các kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho người dân, trong đó có Tăng Ni, Phật tử… vui đón Tết Giáp Thìn năm 2024 sắp tới tại thủ đô. Trưởng lão HT. Thích Thanh Nhiễu bày tỏ niềm vui, gửi lời chúc mừng năm mới tới đoàn.

Đoàn viện Trần Nhân Tông – ĐHQG Hà Nội chúc mừng năm mới TƯGH

Cùng thời gian này, đoàn Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc Gia Hà Nội do PGS.TS.Nguyễn Tiến Vinh, Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng năm mới an lạc, cát tường tới TƯGH. Trưởng lão HT.Thích Thanh Nhiễu trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe, năm mới bình an đến các thành viên trong đoàn, đánh giá cao sự phối hợp giữa Giáo hội và Viện trong tổ chức hội thảo, tọa đàm về Phật giáo.

Cụm tin chúc Tết

Cùng thời gian này, chư tôn đức BTS GHPGVN các tỉnh thành cũng đến thăm, chúc Tết các cơ quan ban ngành nhân năm mới Giáp Thìn.

Lào Cai: BTS GHPGVN tỉnh chúc Tết các cơ quan ban ngành tỉnh

Sáng ngày 01.02, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lào Cai do Hòa thượng Thích Thanh Điện – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo địa phương. Cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đến các công tác Phật sự, Hòa thượng mong chính quyền các cấp tiếp tục hỗ trợ GHPGVN tỉnh Lào Cai hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Dịp này, đoàn cũng gửi lời chúc sức khỏe, an lành đến quý lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của tỉnh.

Hà Nội: BTS GHPGVN thành phố chúc Tết các cơ quan ban ngành

Cùng thời gian này, đoàn BTS GHPGVN TP đã chúc Tết lãnh đạo các cơ quan ban ngành trên địa bàn thủ đô. Gửi lời chúc sức khỏe, bình an đồng thời, cảm ơn các cơ quan Thành phố đã luôn tạo điều kiện để các hoạt động Phật sự diễn ra thuận lợi, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS mong muốn quý lãnh đạo tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để Phật giáo Thủ đô ngày 1 phát triển, góp sức cho sự phồn vinh của Thủ đô.

Bình Thuận: BTS GHPGVN tỉnh chúc Tết các cơ quan địa phương

Cũng trong sáng 01.02, tại Bình Thuận, BTS GHPGVN tỉnh đã đến thăm quý cơ quan nhân dịp Tết Nguyên đán. Chư tôn đức gửi lời thăm hỏi và chúc quý lãnh đạo năm mới cát tường, an khang, thịnh vượng. Tri ân tình cảm, lãnh đạo tỉnh mong rằng chư Tăng Ni, Phật tử tiếp tục có nhiều đóng góp, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, giúp địa phương ngày càng phát triển giàu đẹp.

Bình Dương: Đoàn BTS GHPGVN tỉnh thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Trong khi đó, tại tỉnh Bình Dương, đoàn BTS GHPGVN tỉnh do HT.Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết quý lãnh đạo tỉnh. Bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu về kinh tế – xã hội mà tỉnh đạt được thời gian qua, HT.Thích Huệ Thông trân trọng cảm ơn và mong chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Phật giáo tỉnh hòa thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Cần Thơ: Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo

Còn tại TP. Cần Thơ, lãnh đạo TP họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn nhân Xuân Giáp Thìn. Thông tin về những thành tựu năm qua, đồng thời khẳng định các kết quả đạt được có sự đóng góp rất quan trọng của các tôn giáo, lãnh đạo Thành phố mong rằng quý chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo”, tăng cường vận động tín đồ tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua  yêu nước;…

Cụm tin Phật sự

Bình Phước: Cầu siêu tưởng niệm và an táng 43 AHLS

Nhằm thể hiện sự tri ân, tôn kính và biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các AHLS đối với non sông, đất nước, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” hôm nay ngày 01/02, UB MTTQVN tỉnh Bình Phước phối hợp với BTS GHPGVN tỉnh cùng các cơ quan tổ chức Lễ cầu siêu tưởng niệm các AHLS.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Chư tôn đức và lãnh đạo địa phương đã trang nghiêm tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ; truy điệu, an táng 43 hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Campuchia được tìm kiếm, quy tập về địa phương. Qua đó, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của đất nước và sự nghiệp quốc tế cao cả.

Sri Lanka: Thống nhất kế hoạch xây chùa Việt Nam

Vừa qua, Phái đoàn đại diện GHPGVN có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka về các vấn đề xây dựng chùa Việt Nam tại Tích Lan. Hai bên trao đổi, thống nhất các phương án xây dựng, từ đó tạo điều kiện cho Tăng Ni sinh Việt Nam tại Sri Lanka tu học, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai quốc gia.

Trao đi những suất cơm ấm áp tình thương

10 năm nay, những người Phật tử ở thành phố Ninh Bình đã nỗ lực duy trì bếp ăn tình thương ở chùa Cổ Loan (thành phố Ninh Bình) để vào thứ 4 hàng tuần lại san sẻ tới những người bệnh hoàn cảnh khó khăn ở 2 bệnh viện trong tỉnh. Việc làm ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng và làm nhân lên tinh thần từ bi, làn toả những giá trị nhân văn sâu sắc của đạo Phật đến người dân địa phương.

Một ngày giá rét mùa đông cuối năm Quý Mão 2023, khi trời vẫn còn chưa sáng hẳn, nhưng ở bếp ăn chùa Cổ Loan đã rộn rã tiếng cười nói, tiếng dao thớt và những bàn tay thoăn thoắt gọt bí, rửa rau, vo gạo nấu cơm của các thành viên Hội Từ thiện Phật giáo Minh Tâm. 10 năm nay, hình ảnh này đã trở nên quen thuộc.

Dưới bàn tay khéo léo, thành thục, 400 suất cơm đã nhanh chóng được chuẩn bị xong để lần lượt chuyển đến Bệnh viện Tâm thần và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình phát cho những bệnh nhân khó khăn. Bà Bùi Thị Vân có người nhà đang điều trị dài ngày ở khoa ung biếu xúc động khi mỗi tuần lại được nhận những suất cơm thơm ngon ấm nóng cùng sự động viên chân tình.

Sau mỗi buổi phát cơm, Đại đức Thích Thanh Dân lại cùng các Phật tử tới tận giường bệnh thăm hỏi, động viên và chúc cho người bệnh mau mạnh khoẻ để sớm trở về bên gia đình, người thân. Những việc làm tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần giúp người bệnh vững vàng chiến đấu với bệnh tật.

Nương theo lời dạy của đức Phật, Hội Từ thiện Phật giáo Minh Tâm đã vượt qua nhiều khó khăn, bên bỉ giữ lửa cho bếp ăn từ thiện suốt 10 năm qua. Cùng với nhiều việc thiện nguyện ý nghĩa khác đều đặn tổ chức trong năm, Hội đã góp phần cùng địa phương chăm lo cho đời sống của nhiều bà con khó khăn, đồng thời lan toả những giá trị nhân văn tới mọi người xung quanh mình.

Mang tết an vui đến người khuyết tật

Bên cạnh các hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật cũng là đối tượng nhận được nhiều sự quan tâm của Chư tôn đức. Tết đến xuân về, Phật giáo các địa phương triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các số phận thiệt thòi, đem đến sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hàng trăm Phật tử là người khuyết tật đã có mặt tại chùa Phúc Long, huyện Thanh Trì, Hà Nội, tham gia khóa lễ tụng kinh chào năm mới. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả; thế nhưng chính những giây phút an lạc bên lời kinh tiếng kệ như thế này, giúp họ vượt qua nghịch cảnh để sống an vui.

Không chỉ đem đến chỗ dựa tinh thần, hàng trăm phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đã được trao tận tay tới yếu thế. Sự động viên thiết thực đã thể hiện tinh thần từ bi quý giá của nhà Phật, chăm lo cho những số phận đặc biệt trong xã hội.

Đức Phật đã dạy, được hiện diện trên cõi đời này là phước báu to lớn, việc khiếm khuyết một bộ phận cơ thể chỉ là sự bất tiện chứ không hề bất hạnh. Thông qua những chương trình đồng hành nhân văn như thế này, người khuyết tật như được tiếp thêm động lực để sống tích cực và hạnh phúc.

Mang niềm vui Tết đến người lao động nghèo

TP.HCM những ngày cuối năm, khi nhà nhà đang chuẩn bị cho 1 cái Tết an vui, đầm ấm thì những con người trong khuôn hình này vẫn đầy toan lo khi gánh nặng mưu sinh vẫn đè nặng lên đôi vai. Không chỉ với người lao động mà ngay cả sinh viên như Hoàng Nguyên, phải chạy ăn từng bữa, một cái Tết đủ đầy là niềm mơ ước đầy xa vời với. Thấu hiểu điều đó, tổ đình Vĩnh Nghiêm, Quận 3 đã đem “Tết yêu thương” đến với người khó khăn trên địa bàn quận.

500 phần quà được trao gửi là cả sự nỗ lực vận động, quyên góp bởi từ cái tâm, cái tình của chư tôn đức, quý phật tử gần xa và cả những lời động viên, chia sẻ đến với bà con khó khăn. Mong bà con sẽ đón một mùa xuân mới thật đủ đầy và no ấm.

Sự chung tay tuy nhỏ này đã góp chút tấm lòng nhằm giảm bớt phần nào khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh. Qua đó góp phần tô đậm ý nghĩa Tết cổ truyền đầy tính nhân văn và tình người.

Tri ân – Báo ân dịp cuối năm

Tri ân và báo ân là tinh thần cốt lõi của Phật giáo, đồng thời là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Chính vì vậy, việc ghi nhớ tứ trọng ân, thể hiện lòng biết ơn chính là cách thiết thực nhất để thực hành lời Phật dạy, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán.

Những ngày cuối năm, nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Long An, trang nghiêm tiếng tụng niệm. Gần 20 năm qua, Chư tôn đức BTS GHPGVN tỉnh Long An duy trì tổ chức lễ niệm các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân như ngày hôm nay. Tri ân và báo ân chính là thực hành lời Phật dạy.

Chư tôn đức và lãnh đạo địa phương, thành kính dâng nén tâm hương, bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, nhắc nhở thế hệ sau có trách nhiệm viết tiếp trang sử hào hùng của cha ông. Dịp này, BTS GHPGVN tỉnh Long An đã trao 200 phần quà cho gia đình chính sách trên địa bàn với tổng kinh phí là 134 triệu đồng.

Trong không gian khói hương quyện tỏa, Chư tôn đức, chính quyền địa phương và các Phật tử, thành kính dâng hương tại nơi an nghỉ của các chiến sĩ với khoảng 4000 ngôi mộ. Thế hệ sau đời đời nhớ về công ơn các anh hùng liệt sỹ, những người đã ngã xuống vì cuộc sống hòa bình và hạnh phúc hôm nay.

Tảo mộ cuối năm trong tâm thức người Việt

Bên cạnh những hoạt động tri ân trên thì không thể không nhắc đến tục Tảo mộ vào dịp cuối năm. Đây là một nét đẹp văn hóa truyền thống thể hiện tấm lòng hiếu thảo nhớ về cội nguồn của người Việt.

Giáp tết năm nào anh Thanh ở Hà Nội cũng tổ chức cho gia đình lên công viên tâm linh để đi tảo mộ. Với gia đình anh, đây là một dịp giãi bày với ông bà, tổ tiên về những chuyện đã xảy đến trong năm với gia đình, dòng họ và cũng là để thành tâm mời ông bà tổ tiên về đón mùa xuân mới. Tuy là một gia đình trẻ, nhưng việc chăm sóc mộ phần gia tiên, chuẩn bị hoa quả, nhang hương cẩn thận để làm lễ mời tổ tiên về ăn tết luôn được gia đình anh luôn chú trọng và thực hiện một cách cẩn thận.

Dù xã hội ngày càng hiện đại, cuộc sống bận rộn và đổi thay. Nhưng những nét văn hóa đẹp, những tục lệ của dân tộc vẫn luôn được các gia đình gìn giữ với tâm thành, mỗi người một việc và thực hiện phù hợp hơn với đời sống thực tế, góp phần giữ gìn cảnh quan các khu mộ dường như được điểm tô đẹp hơn. Đây cũng là nghi thức để giáo dục cho đời sau về lòng hiếu thảo, tri ân các bậc tiền nhân, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn với các thành viên.

Bởi vậy, dù đi đâu, ở đâu, hàng năm, người người, nhà nhà cũng luôn nhớ quay về quê xưa, chốn cũ để sửa sang phần mộ của người thân và sửa soạn, dọn dẹp bàn thờ, thỉnh mời gia tiên về vui xuân đón tết. Qua đó, nhắc nhở nhau về tầm quan trọng của tổ ấm, truyền thống gia đình và hướng đến các hoạt động để ngày tết càng thêm ý nghĩa hơn.

Cụm tin hỗ trợ Tết Giáp Thìn

Gần 7.5 triệu lượt người lao động được công đoàn chăm lo Tết

Cũng trong hành trình chăm lo Tết cho người dân, đã có gần 7,5 triệu lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng các hoạt động của tổ chức Công đoàn. Trong đó, cả nước đã tổ chức hơn 14.600 chương trình “Tết sum vầy – Xuân sẻ chia” thu hút trên 3 triệu lượt đoàn viên, người lao động tham gia. Tổng kinh phí hỗ trợ dịp này lên đến hơn 4.200 tỷ đồng, trong đó có gần 1.800 tỷ từ nguồn xã hội hóa.

“Chuyến xe mùa xuân” đưa hàng ngàn sinh viên về quê đón Tết

Những ngày cận Tết, nhu cầu về quê đoàn viên bên gia đình của người dân tăng cao. Cũng bởi thế, Thành đoàn TP.HCM đã phát động chương trình “Chuyến xe mùa xuân”, giúp hơn 2 nghìn sinh viên, công nhân, người lao động về nhà đón Xuân cùng gia đình.

Là chương trình thường niên mỗi dịp cận Tết, Chuyến xe mùa Xuân khởi động từ ngày 31.01, giúp hàng trăm sinh viên đang học tập tại Thành phố mang tên Bác về quê. Theo dự kiến của BTC, sẽ có khoảng 2.500 cá nhân được phục vụ, chuyên chở miễn phí từ TP.HCM đi các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đến Thanh Hóa.

Mời quý vị theo dõi chi tiết bản tin Bchannel – An Viên 24H ngày 01.02.2024:

Đón xem các thông tin, chương trình hấp dẫn khác của Truyền hình Bchannel – BTV9 An Viên trên kênh YouTube.

14 lượt thích 0 bình luận

Để lại một bình luận

Tin liên quan

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 04.09.2024

Bản tin 24h 05/09/2024 10:47:37

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 04.09.2024

Bản tin 24h 05-09-2024 10:47:37

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 04.09.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Tầm quan trọng của giới luật với Tăng Ni trẻ; Nét đẹp ẩm thực chay nơi tự viện; Huy động nguồn lực nhân dân trong trùng tu di tích.
2585 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 03.09.2024

Bản tin 24h 04/09/2024 09:03:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 03.09.2024

Bản tin 24h 04-09-2024 09:03:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 03.09.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Lan tỏa pháp phục Phật giáo Việt Nam; Đẩy mạnh lưu trữ và nghiên cứu Phật giáo; Chắp cánh ước mơ.
1569 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 02.09.2024

Bản tin 24h 03/09/2024 09:00:30

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 02.09.2024

Bản tin 24h 03-09-2024 09:00:30

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 02.09.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: Rực rỡ sắc màu Quốc khánh; Câu chuyện về tình yêu đất nước; CH Séc: TƯGH thăm hỏi Phật tử Việt Nam tại Teplice và Chomutov.
3701 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 31.08.2024

Bản tin 24h 02/09/2024 09:23:16

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 31.08.2024

Bản tin 24h 02-09-2024 09:23:16

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 31.08.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày: TT-Huế: Trang nghiêm tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; Thăm mái già lam “Che chở hồn dân tộc”; Gieo duyên Phật pháp đến bà con vùng cao.
2661 lượt xem 0 Bình luận

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 30.08.2024

Bản tin 24h 31/08/2024 11:01:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 30.08.2024

Bản tin 24h 31-08-2024 11:01:46

Bản tin Bchannel – An Viên 24H 30.08.2024 cùng một số nội dung chính đáng chú ý trong ngày:  TT- Huế: Khai kinh cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 2024; BTS GHPGVN Tỉnh Đồng Nai khánh tuế Đức Pháp chủ GHPGVN; Phật giáo chung tay hỗ trợ người dân sau lũ.
4613 lượt xem 0 Bình luận